Hướng đặt bàn thờ thường đươc các gia chủ xem theo tuổi kỹ càng, không thể bố trí bừa bãi mà phải dựa vào bản mệnh của gia chủ. Với Tuổi Canh Ngọ 1990 thì đặt bàn thờ theo hướng nào? cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này với Đồ Gỗ Đồng Phố nhé.
Việc lựa chọn đặt bàn thờ của gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 khi xây dựng nhà cửa rất quan trọng. Việc đặt bàn thờ sai phong thủy sẽ tạo vận khí xấu. Ảnh hưởng xấu tới cả gia chủ lẫn các thành viên trong gia đình.

Xem Tuổi canh ngọ đặt bàn thờ hướng nào, để chọn hướng đặt bàn thờ phong thủy sẽ đem lại may mắn, giúp gia chủ có được tài lộc, sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, đường công danh sự nghiệp cũng phất lên danh chóng.

Tuổi canh ngọ 1990 nên đặt bàn thờ hướng nào cho chuẩn phong thủy?

huong-dat-ban-tho-tuong-ngua-canh-ngo-1990
huong-dat-ban-tho-tuong-ngua-canh-ngo-1990

Hướng tốt nhất để bố trí bàn thờ cho gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ là Tọa Hung Hướng Cát hoặc Tọa Cát hướng Cát. Như vậy, tuổi canh ngọ đặt bàn thờ hướng nào?

Đặt bàn thờ Hướng Đông Nam

Gia chủ tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ được vào cung Sinh Khí. Nhờ vậy mà các vấn đề liên quan tới con người từ sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp,.. sẽ ngày càng phát triển. Trong Bát trạch thì Sinh Khi cũng là cung tốt nhất trong các cung, là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ.

Đặt bàn thờ Hướng Đông

Hướng Đông được vào cung Thiên y, giúp cho gia chủ và gia đình luôn dồi dào sức khỏe. Hướng Đông – Thiên Y là hướng rất tốt, chỉ sau Đông Nam.

Đặt bàn thờ tọa theo hướng này càng về sau, gia chủ sẽ càng có lộc, luôn được quý nhân trợ giúp.

Đặt bàn thờ Hướng Nam

Đặt bàn thờ hướng Nam được vào cung Diên Niên, thuộc sao Vũ Khúc, chủ về tình yêu và sự hài hòa trong các mối quan hệ. Gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 đặt bàn thờ hướng Nam sẽ có cuộc sống gia đình thuận hòa, vui vẻ, tình cảm vợ chồng được khăng khít. Không những vậy mà các mối quan hệ trong xã hội cũng luôn thuận lợi.

Nếu không chọn hướng Đông Nam và hướng Đông, gia chủ cũng có thể cân nhắc chọn hướng Nam để có được một cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, được mọi người ngoài xã hội yêu mến.

Đặt bàn thờ Hướng Bắc

Hướng Bắc được vào Phục vị, mang ý nghĩa giúp tinh thần thoải mái, bản thân tiến lên, tạo may mắn trong thi cử). Phục vụ đặc biệt tốt cho việc chọn hướng đặt ban thờ. Bởi bàn thờ thuộc tĩnh mà cung này lại là cung bình yên và trấn tĩnh.

Tuổi Canh Ngọ 1990 không nên đặt bàn thờ hướng nào?

Bên cạnh câu hỏi Tuổi canh ngọ đặt bàn thờ hướng nào?

  • Chọn bàn thờ hướng nào để vạn sự đều hanh thông
  • Các mối hệ gia đình được hạnh phúc, may mắn
  • Gia chủ phát tài, phát lộc thì gia chủ Canh Ngọ cũng cần chú ý tới những hướng không nên chọn để đặt bàn thờ.

Hướng Tây Nam

Hướng Tây Nam phạm vào Tuyệt mệnh. Đặt bàn thờ hướng này có thể khiến gia chủ tán gia bại sản, lâm vào bệnh tật.

Hướng Đông Bắc

Hướng Đông Bắc sẽ phạm Ngũ quỷ, khiến gia đạo không yên, giảm thu nhập, gia chủ dính phải thị phi.

Hướng Tây Bắc

Hướng này phạm phải Lục sát khiến cho quan hệ tình cảm xấu đi, gia chủ có thể dính kiện tụng, tranh chấp.

Hướng Tây

Hướng Tây phạm Họa hại. Đây được xem là hướng không may mắn bởi mang đến thị phi và thất bại lớn, khiến gia chủ khó lòng để vực dậy nổi.

Những lưu ý cho gia chủ Canh Ngọ khi đặt bàn thờ

Hướng đặt bàn thờ theo tuổi bạn cần biết
hanh-phi-cau-doi-treo-tai-tu-duong-nha-tho-ho

Hướng đặt bàn thờ tốt cho tuổi Canh Ngọ

Bên cạnh đó, khi xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Canh Ngọ, gia chủ cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

Không nên đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ Quỷ là 2 hướng Tây Nam và Đông Bắc

Hướng Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc và hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam là hướng đại kỵ trong việc sắp xếp vị trí bàn thờ

Đặt bàn thờ theo hướng Đông và Đông Nam nhìn ra hướng Tây cũng xấu cần tránh.

Bàn thờ không nên đặt sát nhà tắm bởi đây là nơi ô uế. Nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí tôn nghiêm.

Bàn thờ cho tuổi 1990 Canh Ngọ không nên đặt ở lối đi lại. Nếu đặt ở gần cửa hay lối đi lại sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của không gian thờ cúng, khiế may mắn và tài lộc sẽ bị giảm sút

Bàn thờ cũng không nên đặt trên nóc tủ.

Bàn thờ Thần và Phật có thể dùng chung, nhưng không nên đặt sát nhau.

Bàn thờ gia tiên không nên đặt ở trung tâm nhà.

Bàn thờ gia tiên và bàn thờ Phật không nên nằm đối diện nhau trong 01 gian phòng.

Như vậy, bài viết trên đây Homedy đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tuổi canh ngọ đặt bàn thờ hướng nào, nên tránh đặt bàn thờ hướng nào? Từ đó giúp vạn sự hanh thông, gia đạo yên tấm, tài lộc luôn dồi dào. Hy vọng sẽ giúp cho những gia chủ sinh năm 1990 Canh Ngọ có thể lựa chọn được hướng phù hợp để bố trí không gian thờ tự.

Để đón đọc thêm nhiều bài viết về Phong thủy khác, đừng quên truy cập chuyên mục Tin tức phong thủy của Homedy mỗi ngày nhé!

5/5 - (Có 7 đánh giá cho sản phẩm này)

Xưởng Bàn Thờ Gỗ Đồng Phố

Quý khách hàng có thể tìm thấy xưởng đóng bàn thờ qua phần chỉ đường của Google Map bên dưới, hoặc liên hệ tới số 0989 679 128 để biết thêm thông tin

Bình luận về bài viết